Valentine và tình yêu của người thợ cơ khí

💖Va-lung-tung anh ôm khung nhà xưởng

💏“Tưởng tượng người yêu”, anh say đắm ngắt trời

👦Ôi yêu sao, những anh thợ tuyệt vời

🏂Dù vất vả vẫn yêu nghề, yêu em

Hôm nay là Valentine 2017, Chúng tôi – những người thợ Cơ khí Gia Hưng gửi những tình yêu bao la dành cho WAGs.

Các em luôn là hậu phương vững chắc cho anh và những người bạn đi “chinh phục” sự hài lòng của khách hàng.

Những khó khăn và vất cả của những người thợ làm cửa sắt, những trận nắng nung người trên mái tôn khi thay lợn mái cho nhà xưởng … cũng nhanh chóng qua đi.

Chúng tôi hiểu rằng, đằng sau những vất vả của cuộc sống mưu sinh sẽ là tình yêu bao la của Bạn gái hoặc vợ, con chúng tôi ở tổ ấm thân yêu.

Trong những chuyến công tác xa nhà khi đi thay lợp mái ở các tỉnh khác, chúng tôi hiểu những nỗi vất vả của “các nàng” khi ở nhà, nhất là “các Mẹ bỉm sữa”. Chính vì điều đó, chúng tôi luôn có gắng làm cửa sắt thật đẹp, thay mái tôn thật chuyên nghiệp… để tình cảm của khách hàng dành cho Cơ khí Gia Hưng thật nhiều, uy tín thương hiệu Gia Hưng ngày càng lớn mạnh. Để rồi từ đó, chúng tôi luôn có công việc ổn định để lo cho cuộc sống gia đình.

P/S: Gửi lời cám ơn “các Nàng” đã thông cảm cho những anh em thợ cơ khí chúng tôi phải xa em trong ngày “Lễ tình nhân”. Sự xa cách nào cũng không lớn bằng tình yêu người thợ sắt chúng tôi dành cho hậu phương

[14.02.2017] – Valentine ngọt ngào

Trả lời

